Trang chủ / Chính sách / Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

1. NỘI DUNG VỀ BẢO HÀNH – BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG

  • Bảo hành: Là hình thức không tính phí khi sửa chữa bao gồm thay thế linh kiện mới miễn phí, đổi mới miễn phí,…
  • Bảo trì hay bảo dưỡng: 2 hình thức tương tự nhau đều tính phí khi sửa chữa, kéo dài từ trong thời gian bảo hành cho đến ngoài bảo hành.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Quy định: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Thời gian: Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được quy định riêng theo từng chủng loại. 
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí tại nhà nếu do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trường hợp không được bảo hành (chỉ hỗ trợ phí)
    • Phiếu bảo hành không hợp lệ, bị tẩy xóa, chỉnh sửa, nhàu nát, thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác.
    • Tự ý tháo dỡ sửa chữa sản phẩm mà không phải từ bộ phận kỹ thuật của công ty hoặc đơn vị ủy quyền của công ty.
    • Nguồn điện không ổn định, quá công suất dẫn đến chập cháy, hao mòn máy móc. 
    • Các sự cố tác động bên ngoài như nhà ẩm ướt, chuột bọ, côn trùng cắn, biến dạng do va đập, tiếp xúc hóa chất.

3. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG

  • Quy định: Bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế linh kiện). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào thỏa thuận giữa Tree Boss và quý khách hàng.
  • Thời gian: Tất cả các sản phẩm của Tree Boss đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Chi phí: Phí bảo trì sẽ dựa trên việc sửa chữa thực tế. Chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không phải do lỗi của nhà sản xuất.

Bình luận
HOTLINE

1900 636 118

KẾT NỐI
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    ×

    Đăng ký tư vấn

    1900 636 118
    Messages
    treeboss.vn
    Tổng đài
    1900 636 118
    Tư vấn qua
    Messenger
    Tư vấn qua
    Zalo